7 bí quyết SEO cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (Phần 2 - End)

Lời khuyên của những CHUYÊN GIA SEO hàng đầu Thế Giới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ PHƯƠNG PHÁP tiếp cận khách hàng tốt nhất trên GOOGLE

Ngày đăng: 22-07-2014

1,824 lượt xem

>> 7 bí quyết SEO cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (Phần 1)

 

4.       Xây dựng liên kết chất lượng

Chất lượng so với số lượng là chìa khóa của bất kỳ kế hoạch xây dựng liên kết THÀNH CÔNG nào. Google đã cập nhật nhiều lần thuật toán của họ trong vài năm qua và TẬP TRUNG MẠNH vào HỒ SƠ backlink của một website. Đã qua rồi những cái ngày mà bạn xây dựng hàng ngàn backlink ngẫu nhiên về website của mình rồi nhìn thấy nó trên Top Google .

Tốt hơn hết là xây dựng link từ những nguồn đáng tin cậy đối với Google, cùng với nội dung chất lượng. Nghĩa là bạn sẽ có ít link hơn, nhưng tận hưởng thành công bền vững và lâu dài.

Scott Langdon - Managing Partner, Highervisibility

Scott Langdon - Managing Partner, Highervisibility

 

5.       Sử dụng Schema Markup cho Local SEO Advantage

Hãy chắn chắn rằng Google có thể đánh giá được các đặc trưng chính xác của bạn khi người tìm kiếm gõ tên công ty của bạn hoặc từ khóa từ điện thoại hoặc trong Google maps khi sử dụng schema.org tags trong phần thẻ meta ở phần header trên website bạn.

Google công bố hỗ trợ cho các số điện thoại, giờ và các menu cho doanh nghiệp nhỏ hồi 8 tháng 4 năm 2014. Đây là cơ hội để nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh bằng cách cho người tìm kiếm cách nhanh chóng gọi bạn khi họ tìm các doanh nghiệp địa phương nơi họ ở.

Click vào đây để xem làm thế nào --> http://www.customermagnetism.com/blog/google-announces-schema-org-support-phone-numbers-hours-menus/

Kurt Noer - CEO, Customer Magnetism

Kurt Noer - CEO, Customer Magnetism

 

6.       Theo dõi và học theo những người thực hành tốt nhất.

Thường xuyên theo dõi, học hỏi và làm theo những người thực hành và có kết quả SEO tốt là cực kì quan trọng. SEO luôn là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng, nhưng chưa bao giờ nhiều hơn so với 2 năm qua. Nhiều kỹ thuật và thủ thuật mà trong thời gian gần đây là không khôn ngoan khi xài nữa.

SEO cũng phát triển ngày càng phức tạp hơn. Các năm trước, toàn bộ sự tập trung dồn vào các kết quả chung chung trên trang tìm kiếm. Bây giờ, các kết quả tìm kiếm được tối ưu theo kiểu cá nhân hóa và địa phương hóa hết, và các công ty phải xem xét không chỉ các tìm kiếm cơ bản thông thường, mà còn các phân đoạn tìm kiếm như video, news.

Các doanh nghiệp nhỏ vật lộn với hàng trăm vấn đề mỗi ngày,  phải lưu ý thêm về SEO quả thật rất khó khăn. Vì thế hãy trong tinh thần tham gia vào các hội nhóm SEO chuyên nghiệp, thậm chí out source 1 phần hoặc toàn bộ công việc liên quan SEO, hoặc tối thiểu nhờ sự tư vấn từ họ.

 

Brad Shorr - Director of B2B Marketing, Straight North

Brad Shorr - Director of B2B Marketing, Straight North

 

7.       Đừng dựa hoàn toàn vào SEO

Không bao giờ phụ thuộc tất cả vào SEO cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trong 13 năm tôi như một chuyên gia SEO và tôi đã thấy nhiều công ty xuất hiện và mất đi. Những công ty thất bại là những người phụ thuộc quá nhiều vào SEO cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty. Các công ty tồn tại và phát triển mạnh là những người có một cách tiếp cận vững chắc thị trường trong nhiều cách khác nhau, cả online và offline. SEO có thể là một mảng lớn, chủ đạo, nhưng nó không phải là miếng duy nhất của chiếc bánh thị trường.

 

Nick Stamoulis - President, Brick Marketing

Nick Stamoulis - President, Brick Marketing

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Danh Mục Chia Sẻ